Monday, September 29, 2014

CHIẾN LƯỢC TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG

Sở hữu bí quyết tăng lợi nhuận, nếu không sẽ hoàn lại tiền cho bạn
Kính gửi:     BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO - CEO





Trong buổi tọa đàm tại Hội thảo CEO 3.0 tổ chức ngày 24/09/2014, một CEO đã nêu câu hỏi: "Doanh nghiệp Việt Nam đa phần là Doanh nghiệp nhỏ, vậy với kinh nghiệm của các diễn giả đã từng thành công tại Doanh nghiệp của mình, đề nghị diễn giả chia sẻ các vấn đề Doanh nghiệp nhỏ cần tập trung để tăng trưởng lợi nhuận bền vững"

Diễn giả của hội thảo cũng rất chân thành, cho biết bản thân mình cũng không biết rõ hết các cách thức để tăng lợi nhuận bền vững và đã chia sẻ một số vấn đề cần tập trung về: tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu, quản trị rủi ro.....
Có lẽ các CEO đều muốn có câu trả lời cụ thể, rõ ràng để áp dụng vào thực tế.
Thực sự câu trả lời rõ ràng là có, đó chính là các bí quyết của các tỉ phú thành công trên thế giới, đi lên từ hai bàn tay trắng đã truyền lại cho chúng ta (T.Harv Eker, Bill Gates, Steve Jobs...). Các bí quyết này, bao gồm 5 yếu tố mà các CEO phải tập trung một cách đồng bộ để phát triển Công ty như sau:
Tăng khách tiềm năng (tăng lượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm/dịch vụ của Bạn)
Tăng tỉ lệ mua hàng (biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của Bạn)
Tăng giá trị đơn hàng (tăng số tiền khách hàng mua trên một đơn hàng)
Tăng số lần khách hàng lặp lại mua.
Tăng tỉ lệ lợi nhuận trên doanh thu.
Nếu các Bạn đang "đau đầu" về tăng lợi nhuận của Công ty, mời Bạn tham gia khóa đào tạo:


Nếu các Bạn đang "đau đầu" về tăng lợi nhuận của Công ty, mời Bạn tham gia khóa đào tạo:
 "CHIẾN LƯỢC TĂNG LỢI NHUẬN BỀN VỮNG" 
Khóa học giúp các CEO sở hữu được các giải pháp để thực hiện 5 yếu tố nêu trên, nhằm tạo lợi nhuận bền vững cho Công ty.

Lợi ích chương trình: 
Các CEO tham gia nói gì về chương trình:
1. Ông Nguyễn Quốc Dũng - CEO - Công ty TNHH Dũng Sao Mai:


2. Ông Nguyễn Ngọc Minh Thy - Phó TGĐ - TỔNG CÔNG TY LIKSIN:

Tôi cám ơn vì sự nhiệt tình của Thầy Cửu trong khóa học: " Chiến lược tăng lợi nhuận - world class". Liksin đã có nhiều cơ hội hợp tác với Công Ty Trần Đình Cửu. Qua cách giảng dạy cũng như tư vấn, Thầy Cửu luôn hướng đến điều đơn giản và thiết thực để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện được. Thầy không chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn mà còn hướng tới người thực hiện - Cách hướng dẫn để mọi người cùng thực hiện cùng đi theo 1 hướng - Liksin thấy may mắn vì đã có nhiều cơ hội hợp tác với Công Ty Trần Đình Cửu. Tôi đánh giá rất cao về phương pháp đào tạo của Công Ty Trần Đình Cửu.
3. Bà Trần Thùy Phương - Giám Đốc - DNTN TY TY:

Buổi học này là cơ hội cho Tôi, Tôi đã học hỏi rất nhiều điều hay từ khóa học: "Chiến lược tăng lợi nhuận - world class" này, nếu so với kiến thức học ở đại học 4 năm, Tôi đã học rất nhiều nhưng chưa vững chắc, vì mang tính lý thuyết - so với buổi học ngày hôm nay
Tôi dám nói buổi học có giá trị bằng 50% so với 4 năm học đại học của Tôi. Khóa học này, mang tính thực tế và đáp ứng nhu cầu đang cần của doanh nghiệp. Những kiến thức và phương pháp từ khóa học giúp Tôi hệ thống trong việc kinh doanh và cơ sở của mình.
Người trình bày: MBA Trần Đình Cửu - Giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Trần Đình Cửu với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn về quản lý.
Học phí: Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tài trợ 50% học phí.
Không cần lý do, đảm bảo hoàn tiền 100% học phí trong vòng 30 ngày nếu Bạn không hài lòng khi áp dụng những điều đã học vào thực tế Doanh nghiệp của mình, nhưng vẫn được giữ lại tài liệu đã nhận.
Ngày học: 04/10/2014 (thứ bảy), từ 08h30 - 18h30.
Địa điểm: tại 163A-165 Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Trần Đình Cửu 
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TRẦN ĐÌNH CỬU
163A-165 Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
HP: 0913918854 - 0909 839 466
Fax: (08) 38494638
Email: marketing03@tuvan999.com



Thiết kế và truyền thông bởi Filvietnam.com

No comments:

Post a Comment